Điều trị viêm âm đạo ở chỗ nào?

0

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến , đại đa số chị em đều gặp phải ít nhất một lần trong đời. Bệnh này rất dễ chữa, nhưng không phải ở phòng khám nào cũng có thể chữa được. Vì vậy, khi mắc viêm âm đạo, chị em nên lưu ý đến vấn đề tuyển lựa địa chỉ chữa bệnh tốt, uy tín. Và chắc hẳn hiện nay câu hỏi đang khiến bạn cảm thấy băn khoăn, lo lắng đó chính là chữa viêm âm đạo ở đâu?

Các chuyên gia y tế cho hay, viêm âm đạo là tình trạng, triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa do các tác nhân như nấm candida, trùng roi Trichomonas vaginalis và tạp trùng gây ra. Một số chị em khi không giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, từng can thiệp các thủ thuật khoa ngoại như nạo hút thai, đặt vòng tránh thai… là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh này. Ngoài ra, một số trường hợp sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài cũng có thể bị căn bệnh này.

Viêm âm đạo gây ra cho chị em cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, tự ti trong quan hệ tình dục và khi giao tiếp chỗ đông người. Bệnh nếu không được chữa kịp thời hoặc chữa mà không đúng cách sẽ gây viêm vùng chậu, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, dẫn đến khó thụ thai hoặc tăng nguy cơ sảy thai, sinh non… Vì vậy, việc tuyển lựa được địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt và uy tín có ý nghĩa rất quan trọng quyết định đến công hiệu điều trị .

Trên địa bàn TP.HCM, khi muốn chữa viêm âm đạo, chị em có thể tuyển lựa đến Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Để điều trị căn bệnh này công hiệu , phòng khám có hàng ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, dưới sự tương trợ của trang thiết bị y tế hiện đại , đạt chuẩn, dụng cụ y tế được vô khuẩn tuyệt đối.

Quy trình chữa viêm âm đạo ở Đa khoa Quốc tế HCM là khám lâm sàng, làm siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết để tìm nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm, có kèm theo các bệnh lý nào khác hay không? Từ đó đưa ra thủ pháp điều trị thích hợp .

Các thủ pháp điều trị viêm âm đạo phổ biến , công hiệu đang được vận dụng ở Đa khoa Quốc tế HCM là dùng thuốc đặt, thuốc uống, phối hợp với đó là vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục và bổ sung thêm chế độ ăn uống chứa nhiều vitamin A, E.

Bằng cách chữa này, nhiều chị em đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã thoát khỏi được căn bệnh viêm âm đạo, tự tin trở về với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ toàn diện chức năng sản xuất . Do đó, nếu vẫn đang băn khoăn về một địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt, bạn có thể tin tưởng và đến phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM để trải nghiệm. Chúng tôi cam kết về công hiệu sau điều trị , cam kết về chất lượng phục vụ cũng như chi phí điều trị . 


Share.

About Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *