Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

0

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu giản đơn nhưng vô cùng hiệu quả . Theo những ghi chép lại, phương pháp này đã xuất hiện cách đây hàng ngàn năm ở những người Ai Cập cổ đại, các bộ tộc châu Phi và kéo dài cho tới ngày nay. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự khéo léo của bác sĩ chuyên khoa nhìn chung cũng như tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nói riêng thì phương pháp cắt bao quy đầu đã ngày một mang nhiều ưu điểm nổi trội .

Cắt bao quy đầu giản đơn chỉ là một tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu trở nên sạch sẽ hơn. Trong quá trình làm thủ thuật, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị thương tổn . Vùng da được giải phẫu xong sau một giai đoạn sẽ trở lại thường nhật .

hẹp bao quy đầu

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu có thể dễ dàng kể ra bao gồm: Thời gian tiến hành thủ thuật rất ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15-20 phút, nam giới không cần phải nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, không gây biến chứng,…Cắt bao quy đầu càng sớm được thực hiện thì nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu càng sớm lấy lại sự tự tin và sự khỏe mạnh như vốn có.

Hiện nay trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có nhiều các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa có thể thực hành được thủ thuật này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh gây viêm nhiễm và thương tổn cho vùng dương vật, khi quyết đi cắt bao quy đầu đàn ông nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, an toàn.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh luôn được xem là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy đối với các đấng mày râu. Rất nhiều bệnh nhân khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đã được các bác sĩ tiến hành làm thủ thuật thành công. Phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội khi thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu bao gồm:

1.Chuyên gia trực tiếp làm thủ thuật:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học trong nước và chuyên gia ngoại quốc giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật. Do vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến cắt bao quy đầu.

2. An toàn, mau chóng , tính thẩm mỹ cao:

Cắt bao quy đầu là thủ thuật giản đơn , đảm bảo an toàn cho người bệnh. Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hành , thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác chỉ trong khoảng giai đoạn rất ngắn từ 15-20 phút. Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, đàn ông có thể quan hệ dục tình thường nhật .

3. Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp:

Phòng khám có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nồng hậu , người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

4. Trang thiết bị y tế đương đại :

Với trang thiết bị y tế đương đại , kỹ thuật tiền tiến sẽ giúp cho việc thực hành thủ thuật diễn ra mau chóng , vết cắt nhỏ, người bệnh không cần nằm viện, hồi phục nhanh sau khi làm thủ thuật, không có tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như mọi sinh hoạt hàng ngày.

Đặc biệt khi tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu, lúc này bạn sẽ không phải đợi chờ lâu, không phải trải qua nhiều thủ tục rườm rà. Bạn càng yên tâm hơn vì hoàn cảnh cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, tiện nghi, máy móc, trang thiết bị đương đại . Chi phí làm thủ thuật niêm yết cụ thể, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.


Share.

About Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *